CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC CHO DÂN IT

CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC CHO DÂN IT

Viết bởiAdmin
17/02/2017
0

Cách viết CV xin việc tưởng chừng như là một việc dễ dàng trong thời buổi internet bùng nổ. Các mẫu CV xin việc dành riêng cho ngành công nghệ thông tin trở nên khá phổ biến. Nhưng mẫu chỉ CV cũng chỉ mang tính chất tham khảo, vì mỗi CV là một “câu chuyện” riêng, là cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. Dưới đây chính là cách  viết CV xin việc công nghệ thông tin mà bạn nên biết.

1. Mục tiêu rõ ràng

Mục tiêu nghề nghiệp đưa lên đầu sau thông tin cá nhấn chính là cách viết CV xin việc hiệu quả. Bởi nhà tuyển dụng sẽ thấy đam mê và năng lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đối với ngành IT, đam mê và năng lực chính là thước đo đánh giá khả năng của ứng viên, vì thế bạn cần thể hiện khả năng phân tích, tổng hợp thông tin cùng những kiến thức chuyên môn để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Ngoài ra hãy chọn lọc và chỉ nên liệt kê những mục tiêu thật sự quan trọng, liên quan đến vị trí ứng tuyển để khẳng định hoài bão và đam mê. Điều đó rất dễ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Viết CV xin việc IT

2. Kỹ năng về công nghệ

Bởi vì tính đặc thù của ngành công nghệ thông tin quan trọng nhất là kỹ thuật, nên việc trình bày cả kiến thức chuyên môn khi nói về kỹ năng công nghệ cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng giúp bạn khác biệt với các ứng viên. CV sẽ thật đặc biệt và nổi trội hơn nữa khi bạn sử dụng những thuật ngữ chuyên môn để thể hiện được khả năng, sự thành thạo và chuyên nghiệp. Hãy nêu chính xác những kỹ năng và kinh nghiệm mà bạn có và phải thật chính xác mức độ hiểu biết của bạn. Và cũng nên giải thích những kỹ năng để họ hiểu sâu hơn về chueyen mon của bạn. Nên phân loại kỹ năng theo các mảng phần mềm và kỹ thuật giúp nhà tuyển dụng nắm bắt thông tin nhanh chóng hơn. Tốt nhất là hãy luôn trung thực vì nếu đưa những kỹ năng bạn không sở hữu hoặc nói không đúng thì họ sẽ biết ngay qua cách trả lời những câu hỏi phỏng vấn xin việc của bạn.

MUA KHÓA HỌC “BÍ KÍP XIN VIỆC LÀM THÀNH CÔNG”

3. Học vấn

Việc cung cấp đầy đủ về quá trinhg học tập tại các trường cùng các chứng chỉ bằng cấp liên quan sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ hơn, đương nhiên họ không tuyển bạn vì bằng cấp nhưng sẽ lấy đó làm cơ sở nền tảng để đánh giá bạn. Học vấn càng cụ thể nhà tuyển dụng càng có cái nhìn sâu sắc hơn về bạn cũng như chuyên ngành của bạn.

CV xin việc IT hay

4. Kinh nghiệm bản thân

Cách viết 1 CV xin việc ấn tượng là phải tạo ấn tượng mấy với kinh nghiệm bản thân. Cách tốt nhất là hãy mô tả thành tích bạn đạt được ở bất kỳ vị trí nào bạn đảm nhiệm. Hơn nữa hãy biểu thị bằng những con số, chắc chắn hồ sơ xin việc của bạn sẽ khá nổi trội. Nhà tuyển dụng thường tập trung vào kết quả đạt được, điều đó sẽ là điểm nhấn giúp ứng viên tỏa sáng.

Cách viết CV xin việc hiệu quả

Với một dân IT thì việc thiết kế một CV xin việc không hề khó nhưng hãy làm theo những gợi ý của chúng tôi để có một nội dung thật sự chất lượng 1 CV nôi bật. Tham gia ngay khóa học bí kíp xin việc làm thành công của AZABOOK. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://azabook.com/ hoặc HOTLINE: 1900 7077

0 Hay!
Có thể bạn quan tâmKhóa học có liên quan
Các bài viết khác
Bình luận
Bạn cần đăng nhập trước khi bình luận
Tags:

kỹ năng phỏng vấn xin việc

cách trả lời phỏng vấn xin việc

những điều cần biết khi đi phỏng vấn

cách trả lời phỏng vấn thông minh

những câu hỏi khi phỏng vấn xin việc

kinh nghiệm phỏng vấn xin việc

cách trả lời phỏng vấn xin việc hay

nhung cau hoi phong van xin viec

nhung cau hoi khi phong van

nhung cau hoi khi di phong van

kỹ năng phỏng vấn xin việc làm

kỹ năng xin việc làm

kỹ năng tìm việc làm

ky nang phong van xin viec

cách trả lời phỏng vấn xin việc làm

ky nang phong van xin viec lam

ky nang di phong van xin viec

kỹ năng phỏng vấn và trả lời phỏng vấn

bí quyết phỏng vấn xin việc thành công

cách viết cv xin việc hay

cách viết 1 cv xin việc ấn tượng

cách viết một cv xin việc ấn tượng

cách viết cv xin việc ấn tượng

cách viết cv xin việc hiệu quả

cách viết cv xin việc ngân hàng

cách viết cv xin việc vào ngân hàng

cách viết cv xin việc kế toán

cách viết cv xin việc bán hàng

cách viết cv xin việc ngành kế toán

cách viết cv xin việc part time

cách viết cv xin việc làm thêm

cách viết cv xin việc online


0