CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC NHỮNG NGÀNH NGHỀ HOT NĂM 2017

CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC NHỮNG NGÀNH NGHỀ HOT NĂM 2017

Viết bởiAdmin
16/02/2017
0

Cách viết CV xin việc có thể gọi là từ khóa hot nhất trên mạng, được nhiều bạn trẻ tìm kiếm. Nếu bạn là một sinh viên sắp ra trường hoặc vừa tốt nghiệp nhưng vẫn giữ ý nghĩ mua những bộ hồ sơ trong các nhà sách để nộp xin việc thì khó có thể được nhận vào công ty mơ ước, dù rằng bạn có năng lực. Ngày nay CV xin việc rất quan trọng nó là chìa khóa để mở cánh cửa đầu tiên khi bạn đi tìm việc. Nhưng tùy theo mỗi ngành nghề sẽ có những cách viết CV xin việc gây ấn tượng khác nhau.

Cách viết CV xin việc hot

Bài viết sẽ bao gồm những phần sau ứng với 4 ngành nghề hot trong năm 2017:

  1. Cách viết CV xin việc ngân hàng
  2. Cách viết CV xin việc kế toán
  3. Cách viết CV xin việc bán hàng
  4. Cách viết CV xin việc công nghệ thông tin

1. Cách viết CV xin việc ngân hàng

Bạn nên nói về những kỹ năng thế mạnh mình có trong quá trình học tập, thực tập, làm partime… Ngoài ra vì đặc thù của ngành ngân hàng bạn có thể thêm một chút số liệu để nhà tuyển dụng thấy được phần nào kinh nghiệm làm việc với tiền bạc của bạn, và an tâm hơn khi giao việc. Nhưng đối với sinh viên mới ra trường thì tốt nhất bạn đừng nên quá “chém gió”  mà hãy chia sẻ những kỹ năng bạn đã được đào tạo cũng như rèn luyện được khi đang còn học. Cách viết CV xin việc hiệu quả nhất là bạn nên đưa những skill thật sự cần thiết cho công việc vào CV, chứ không phải nêu ra quá nhiều skill tránh làm mất thời gian cho nhà tuyển dụng. Đối với ngân hàng thì kỹ năng Microsoft Office là trọng tâm ngoài ra hãy chứng minh cụ thể hơn bằng vài từ chuyên như expert, pro, basic…

Cách viết CV xin việc ngân hàng đẹp

2. Cách viết CV xin việc kế toán

Cv xin việc kế toán

Đối với công việc kế toán nếu là một sinh viên mới ra trường thì kinh nghiệm của bạn sẽ từ đâu ra? Vì thông thường kế toán của một công ty đều là những người đã tốt nghiệp. Thật ra rất đơn giản đó chính là những gì bạn được đào tạo, thực hành trên ghế nhà trường cũng như là từ những công việc làm thêm của bạn (thu ngân, thủ quỹ, các hoạt động đoàn hội, trường lớp…).Ngoài ra cũng giống như ngành ngân hàng kỹ năng về tin học văn phòng là tiêu chí cơ bản không thể thiếu (Word, Excel…). Sử dụng thành thạo những phần mềm kế toán cũng là một ưu thế khi mà năm 2017 Việt Nam đang trên đà phát triển khoa học kỹ thuật. Ngoài ra kế toán cũng khá quan trọng ở kỹ năng giao tiếp do đó cách viết CV xin việc kế toán tốt nhất là nên thêm phần này vào.

MUA KHÓA HỌC “BÍ KÍP XIN VIỆC LÀM THÀNH CÔNG”

3. Cách viết CV xin việc bán hàng

Công việc hot thứ 3 trong danh sách này chính là nhân viên bán hàng. CV ngành này cần sự trang nhã, lịch sự không quá màu mè, đơn giản nhưng đẹp. Đặc thù công việc bán hàng là sự khéo léo nhanh nhẹn linh động, nên hãy làm sao thể hiện được nó qua CV xin việc của bạn. Nếu chưa có kinh nghiệm cho việc bán hàng hãy làm nổi bật khao khát với công việc đó và cho nhà tuyển dụng thấy bạn là một người có trách nhiệm, năng động. Còn khi bạn đã có kinh nghiệm thì hãy vào đề một cách thật xuất sắc bởi việc bán hàng phụ thuộc rất nhiều từ bước dạo đầu. Kỹ năng giao tiếp cũng thật cần thiết hãy nêu nó trong CV và rèn luyện thật tốt trước khi phải trả lời những câu hỏi phỏng vấn xin việc. Vì công việc bán hàng thì chính khả năng giao tiếp sẽ giúp bạn đạt doanh số.

CV xin việc bán hàng

4. Cách viết CV xin việc công nghệ thông tin

Đối với ngành này thì chắc chắn trọng tâm CV của bạn nên tập trung vào công nghệ. Do tính chất đặc thù nên kỹ năng về công nghệ là vô cùng cần thiết. Hãy liệt kê những kiến thức chuyên môn cũng như khả năng lập trình mà bạn có đây là điểm nhất quan trọng hơn các ứng viên khác, hơn nữa hãy sử dụng nhiều thuật ngữ chuyên ngành để thể hiện tốt khả năng và sự chuyên nghiệp, thành thạo của bạn. Ngoài ra hãy phân các kỹ năng theo 2 mảng phần mềm và kỹ thuật để nhà tuyển dụng nắm bắt tốt hơn thông tin bạn đang truyền tải. Ngoài ra kinh nghiệm chính là chìa khóa cho sự thành công của bạn, khác với cách viết CV xin việc làm thêm, thay vì chỉ tập trung vào học vấn thì khi xin việc ngành công nghệ thông tin nhà tuyển dụng chỉ quan tâm bạn đã từng làm được gì và từng có những kỹ năng gì.

Cách viết CV IT

Trên đây là tổng hợp 4 cách viết CV xin việc gây ấn tượng cho những ngành nghề hot nhất năm 2017. Nhưng nên nhớ CV chỉ là chìa khóa mở “cánh cửa đầu tiên” trên con đường xin việc. Để trang bị những kỹ năng tốt nhất hãy tham gia ngay khóa học “bí kíp xin việc thành công” của mạng xã hội AZABOOK. Với đội ngũ giảng viên chất lượng chắc chắn sẽ mang đến những bài học cực kỳ bổ ích giúp bạn tiến gần hơn với công việc mơ ước.

Thông tin liên hệ:

Website:http://azabook.com/

HOTLINE: 1900 7077

0 Hay!
Có thể bạn quan tâmKhóa học có liên quan
Các bài viết khác
Bình luận
Bạn cần đăng nhập trước khi bình luận
Tags:

cách viết cv xin việc ngân hàng

cách viết cv xin việc vào ngân hàng

cách viết cv xin việc kế toán

cách viết cv xin việc bán hàng

cách viết cv xin việc ngành kế toán

cách viết cv xin việc part time

cách viết cv xin việc làm thêm

cách viết cv xin việc online

cách viết cv xin việc hay

cách viết 1 cv xin việc ấn tượng

cách viết một cv xin việc ấn tượng

cách viết cv xin việc ấn tượng

cách viết cv xin việc hiệu quả


0