CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC NGÂN HÀNG

CÁCH VIẾT CV XIN VIỆC NGÂN HÀNG

Viết bởiAdmin
16/02/2017
0

Cách viết CV xin việc vào ngân hàng có khá nhiều yếu tố đặc thù mà người ứng tuyển thường bỏ sót khiến tuột mất cơ hội việc làm một cách khá đáng tiếc. Nên nhớ rằng dù bạn thật sự có năng lực nhưng lại không thể hiện ra thì cũng chẳng ai biết được. Cách thể hiện năng lực đầu tiên nhất trước nhà tuyển dụng chính là CV xin việc. Do đó hãy tìm hiểu trau dồi và tạo nên một bản CV thật chất lượng.

CV xin việc ngân hàng đẹp

Nhưng nhớ rằng CV chỉ là bước đầu tiếp cận nhà tuyển dụng. Bạn cần phải trang bị một kỹ năng tìm việc thật tốt để nắm bắt được công việc mơ ước. Tham gia ngay khóa học “Bí kíp xin việc làm thành công” của AZABOOK để có được những kỹ năng thật đỉnh. Truy cập website: http://azabook.com/hoặc liên hệ HOTLINE: 1900 7077để biết thêm chi tiết.

1. Nêu định hướng mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc

Mục tiêu sẽ giúp CV của bạn đầy đặn hơn, cũng như giúp nhà tuyển dụng thấy sự cầu tiến ý chí phấn đấu từ bạn. Nhưng nếu đang là một sinh viên vừa tốt nghiệp thì chúng tôi khuyên, mục tiêu nghề nghiệp nên viết ngắn tầm 3 câu và chỉ khoảng 3 đến 5 dòng liên quan đến công việc đang ứng tuyển. Khi nêu mục tiêu nghề nghiệp hãy nói chút ít về bạn, có thể là kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, thu ngân... hoặc nếu là sinh viên thì nói về chuyên ngành cùng những kinh nghiệm từ các công việc các hoạt động. Cách viết một CV xin gây ấn tượng là khi bạn “show” được những điều nhà tuyển dụng cần chứ không phải những điều bạn đang sở hữu. Hãy thêm cả thế mạnh liên quan đến công việc và chốt lại bằng mục tiêu trong khoảng 3 đến 5 năm tiếp theo là gì.

CV xin việc ngân hàng chuyên nghiệp

2. Kinh nghiệm làm việc

Nhiều người quan niệm sai lầm kinh nghiệm chỉ có khi bạn đã đi làm. Nhưng không đối với sinh viên mới ra trường thì đó là những gì bạn tích lũy được trong quá trình hoạt động tại trường lớp, đoàn hội… Ngoài ra các công việc ở đây cũng không cần quá nhiều kinh nghiệm trong ngân hàng, mà chỉ cần nắm những kiến thức căn bản cùng kỹ năng giao tiếp quan hệ tốt là được. Đặc biệt với khi ứng tuyển vào ngân hàng cách viết CV xin việc hay nhất chính là thêm những số liệu cụ thể. Nhà tuyển dụng sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về quy mô công việc mà bạn làm cũng như kết quả đạt được, hơn nữa cũng chính những số liệu đó đã phần nào làm nổi bật kinh nghiệm làm việc với tiền nong của bạn.

MUA KHÓA HỌC “BÍ KÍP XIN VIỆC LÀM THÀNH CÔNG”

3. Thuyết phục nhà tuyển dụng bằng các kỹ năng

Như đã nói ở trên bạn phải biết nhà tuyển dụng đang cần gì chứ không phải là liệt kê vô số kỹ năng bạn có trong CV. Ví dụ sẽ thật sai lầm nếu bạn đưa kỹ năng đồ họa vào bản CV ứng tuyển ngân hàng. Bởi vì họ không cần nó, họ cần những kỹ năng làm việc với Office với các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint… Và để thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân đừng quên thêm vài từ expert, pro, basic. Cuối cùng nếu biết sử dụng các phần mềm liên quan đến ngân hàng đừng ngần ngại thêm vào.

Những chia sẻ về cách viết CV xin việc ngân hàng trên đây mong rằng sẽ giúp bạn có một hồ sơ đáng giá, và nổi bật. 

0 Hay!
Có thể bạn quan tâmKhóa học có liên quan
Các bài viết khác
Bình luận
Bạn cần đăng nhập trước khi bình luận
Tags:

cách viết cv xin việc ngân hàng

cách viết cv xin việc vào ngân hàng

cách viết cv xin việc kế toán

cách viết cv xin việc bán hàng

cách viết cv xin việc ngành kế toán

cách viết cv xin việc part time

cách viết cv xin việc làm thêm

cách viết cv xin việc online

cách viết cv xin việc hay

cách viết 1 cv xin việc ấn tượng

cách viết một cv xin việc ấn tượng

cách viết cv xin việc ấn tượng

cách viết cv xin việc hiệu quả


0